Abe-kun ni Nerawaretemasu

Alternative : Abe-kun's Got Me Now! ,阿部くんに狙われてます

Author(s) : Aki Iwai
                                                         

            สวัสดีค่ามิตรรักนักอ่านทุกท่าน😻 วันนี้ดิฉันได้นำมังงะโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดิฉันกรี๊ดกร๊าดอยู่ตอนนี้มานำเสนอค่า เรื่องนี้เป็นแนวรักในรั้วโรงเรียนค่ะ
            เนื้อเรื่อง คือ เริ่มจากนางเอกมีความรู้สึกไม่ชอบพระเอกเลย เพราะพระเอกเป็นคนบุ่มบ่ามจะทำอะไรก็ทำเลยไม่ค่อยแคร์ใคร อย่างฉากเริ่มของเรื่องคืออยู่ๆพระเอกนึกจะเปลี่ยนเสื้อก็เปลี่ยนเลยโดยไม่แคร์ว่านางเอกกับเพื่อนจะอยู่ตรงนั้น แถมยังมีร่างใหญ่ยักษ์เหมือนกอริลล่าซึ่งแตกต่างกับเพื่อนสนิทของนางเอกที่นิสัยน่ารักอ่อนหวานเหมือนนางฟ้าตัวน้อยๆเลยยิ่งเป็นชนวนให้นางเอกรู้สึกไม่ชอบพระเอกมากขึ้น แต่เมื่อมีเหตุเกิดขึ้นกับนางเอกโดยนางเอกถูกลูกบาสเด้งเข้าหา ก็ได้พระเอกที่เข้ามาช่วยโดยเอาแขนของตัวเองมาขวางกันลูกบาสไว้ให้จนได้รับบาดเจ็บ นางเอกจึงต้องพาพระเอกไปทำแผลที่ห้องพยาบาล ซึ่งระหว่างนางเอกกำลังพาพระเอกไปนั้น คำพูดของนางเอกเกิดทัชใจพระเอกขึ้นมาโดยที่พระเอกไม่เคยมีความรู้สึกนี้มาก่อนเลย พระเอกจึงสารภาพรักกับนางเอกทันทีและเรื่องราวของการตามจีบนางเอกของพระเอกได้เริ่มขึ้นตั้งแต่นี้ค่าาาา...

                                                         

            โดยพระเอกชื่อ Kazune Abe เป็นแชมป์คาราเต้ของโรงเรียน มีนิสัยบุ่มบ่ามจะทำอะไรทำเลยไม่ค่อยคิดและไม่แคร์ใคร แต่จะแคร์อยู่เพียงคนเดียวคือ นางเอก ไม่ว่านางเอกจะไปไหนทำอะไรก็ต้องอยากมีส่วนร่วมด้วยตลอด แม้ตัวเองจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นก็ตามก็จะหาเหตุตัวเองให้ได้อยู่ได้ใกล้นางเอกตลอดอย่างเช่นตอนนึงที่นางเอกจะต้องแสดงละครเวทีเป็นเจ้าหญิง ตัวเองก็อยากจะเป็นแค่คนเดียวที่ครอบครองนางเอกไม่ว่าจะละครเวทีหรือชีวิตจริงก็เลยเสนอตัวเป็นเจ้าชาย แต่เพื่อนๆไม่ให้ผ่านค่ะ😅เพราะรูปร่างดูเป็นกอริลล่าซะมากกว่า วันแสดงเลยไม่ยอมแพ้ใส่ชุดทาซานมาช่วยนางเอกตอนนางเอกกำลังเกิดอุบัติเหตุจากการแสดงพอดี กลายเป็นเจ้าชายในเรื่องยืนเก้อส่วนพ่อทาซานก็ได้คู่กับนางเอกซึ่งเป็นเจ้าหญิงของเรื่องโดยปริยาย ทำเอางงกันทั้งงานเลยค่ะ ฮ่าฮ่า😂 แต่ถึงพระเอกจะบุ่มบ่ามแต่ก็เป็นคนโรแมนติกมากเลยเหมือนกันค่ะ ยิ่งเรื่องใส่ใจเทคแคร์นางเอกคือที่หนึ่ง มีอะไรพร้อมช่วยตลอดแถมยังขี้หึงขี้หวงด้วยค่า

                                                          

            ส่วนนางเอกของเรื่องชื่อ Akari Yae กิจวัตรประจำวันคือหนีพระเอก ฮ่า แต่ก็หนีไม่พ้นหรอกค่ะ เพราะพระเอกเราทั้งฉลาดและรู้ใจนางเอกขนาดนั้น ไม่ว่านางเอกจะอยู่ที่ไหนก็ตามเจอตลอด แต่ถึงนางเอกจะหนีพระเอกยังไงก็ไม่ได้หมายความว่านางเอกจะรังเกียจพระเอกนะคะ แรกๆแค่อาจไม่คุ้นชินเพราะไม่เคยเจอคนแบบนี้เลยไม่รู้จะรับมือยังไง แต่เจอดาเมจรุนแรงของพระเอกทั้งหล่อ,จริงใจ,ใส่ใจเข้าไปเยอะๆก็ต้องหวั่นไหวเหมือนกัน แถมเพื่อนๆนางเอกพร้อมเชียร์พร้อมช่วยพระเอกเต็มที่ขนาดนั้น นางเอกของเราจะรอดเหรอคะ ต้องตกหลุมรักจนได้ค่า อิอิ 

                               

            แต่หลังจากตกหลุมรักแล้วเรื่องจะเป็นยังไงนั้น ดิฉันยังอ่านไม่ถึงค่ะอยากมารีวิวให้ทุกคนก่อน ด้วยเรื่องนี้อาจเป็นคอมเมดี้ด้วย ทำให้ถึงจะมีดราม่าแต่ก็โผล่มานิดเดียว ยังไม่ทันได้อินก็มีฉากฮาๆหวานๆมาแทรกตลอด เลยอยากแนะนำเพื่อนๆทุกคนลองอ่านดูค่ะ เป็นเรื่องเบาสมอง ชวนหัวใจวึบวับเหมือนสาวแรกแย้มเลยหล่ะค่ะ อิอิ

            















ความคิดเห็น