CEO Above, Me Below / Bossy President / 总裁在上 / Zǒngcái zài shàng

 Alternative : CEO Above, Me Below / Bossy President / Zongcai Zai Shang Wo Zai Xia (I Love My President Though He Is A Psycho) 总裁在上我在下 / 一念时光 by 姜小牙 Jiang Xiao Ya / Bossy ที่รัก/Zongcai zai shang

Author(s) :ICiyuan dongman


🍄กดเห็ดถ้าใครอยากอ่านเรื่องราวของพระเอกพร้อมสปอยนิดหน่อย
🌸 กดดอกไม้ ถ้าต้องการอ่านเนื้อหาเกี่ยวกับซีรีย์


(👋🏻ตอนนี้ทำสปอยเนื้อเรื่องต่อจากการ์ตูนเวอร์ชั่นอิ้งแล้วนะคะ  คลิกตอนไปอ่านเลยยย  )    
            ตอนที่ 1 (นางเอกถูกลักพาตัว)
            ตอนที่ 2  (พาร์ทครอบครัวที่แท้จริงของนางเอก)
            ตอนที่ 3 (นางเอกถูกลักพาตัวระหว่างท้องแฝด)
            ตอนที่ 4  (ความรักของน้องชายฝาแฝดนางเอกกับพี่ชายพระเอก)*เศร้ามาก
            ตอนที่ 5   (พระเอกพลิกแผนหมั้นของโมนาและหมั้นกับนางเอก)
            ตอนที่ 6.1   (จุดจบโมนา)
            ตอนที่ 6.2  (จุดจบโมนา)
            ตอนที่7    (พระเอกเกิดอุบัติเหตุและหายไปสี่ปี)
            ตอนที่ 8 (พระเอกแก้แค้นโมนา)
            ตอนที่ 9 (พระเอกแก้แค้นโมนาและนางเอกเข้าใจผิด)
            ตอนที่ 10  (นางเอกบอกเลิกหลังจากพระเอกกลับมา)
            ตอนที่ 11 (นางเอกต้องการสิทธิเลี้ยงดูลูก)
            ตอนที่ 12 (บาดแผลของนางเอกและนางเอกยังรักกงอูคนเก่า)
            ตอนที่ 13  (นางเอกโดนรถชน)
            ตอนที่ 14 (ฝาแฝดถูกลักพาตัว)
             ตอนที่15 (ชาร์ลโม่คืนสมบัติให้นางเอก)
            ตอนที่ 16 (นางเอกกลับไปอิตาลี แต่ทิ้งจดหมายสารภาพรักให้พระเอก)
            ตอนที่ 17 นางเอกพบกับชาร์ลโม่ที่ตาบอดอีกครั้งและพี่สาวนางเอกตาย
            ตอนที่18 บทสรุปนิยาย(พระเอกตามนางเอกไปอิตาลี และนางเอกคุกเข่าขอพระเอกแต่งงาน)
             สวัสดีชาวนักอ่านทุกท่านค่ะ หลังจากหายไปนานวันนี้ดิฉันมีManhua สนุกๆมานำเสนออีกแล้วค่ะ เรื่องนี้ก็สร้างจากนวนิยายจีนซึ่งติดท็อปอันดับต้นๆของจีนมาแล้ว แถมยังสร้างซีรีย์เพิ่มมาด้วยนะคะ แปลว่าเรื่องนี้น่าจะฮอตฮิตในจีนมากจริงๆ ส่วนในไทยเราก็ดูมีคนชอบอยู่พอสมควรเลยอยากจะมาแนะนำให้คนที่ยังไม่อ่านกันค่ะ

            เรื่องนี้ขอเกริ่นก่อนว่าเป็นเรื่องที่มีเนื้อหาอาจโหดร้ายกับจิตใจบ้างในช่วงแรกๆเพราะเนื้อเรื่องจะค่อนข้างนำเสนอข้อมูลพระเอกของเรื่องคือกงอูที่มีอาการป่วยทางจิตเป็นโรค paranoia (โรคหวาดระแวง) ค่ะซึ่งเกิดจากปมฝังใจว่าตัวเองเป็นต้นเหตุให้พี่ตายจากอุบัติเหตุ เพราะตอนกงอูเด็กๆกงอูเคยนัดพี่ชายให้มาหาตัวเองในสถานที่ลับที่เคยจัดไว้รอพี่ แต่พี่เกิดอุบัติเหตุตายก่อนมาถึงทำให้พระเอกโทษตัวเองอยู่เสมอว่าถ้าพี่ไม่มาหาตัวเองวันนั้นพี่คงไม่ตายจนอยู่ในสภาวะซึมเศร้า จึงทำให้เกิดอาการจิตหวาดระแวงขึ้นมา มีอาการอารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายและหากเจอสภาวะช็อคหรือกระทบจิตใจก็จะทำร้ายตัวเองหรือทำลายข้าวของ ซึ่งตอนเห็นพระเอกเป็นอย่างนั้นน่าสงสารมากค่ะ และยิ่งที่บ้านรวยและไม่ค่อยมีเวลาสนใจพระเอกอีก จึงโนสนโนแคร์อาการป่วยของพระเอกและขอแค่ให้พระเอกเก่งสามารถสร้างชื่อเสียงให้ครอบครัวได้ เรื่องอื่นจะเป็นยังไงก็ไม่สนใจ จนทำให้พระเอกของเรื่องมีนิสัยที่ร้ายพอสมควรค่ะ ทำอะไรไม่ค่อยคิดถึงใจคนอื่นอารมณ์รุนแรง กลายเป็นเด็กขาดความอบอุ่นที่ยังคงต้องการความรักอยู่แต่เพราะขอความรักไม่เป็นไม่รู้จะทำยังไงเพราะไม่เคยได้รับ จึงใช้วิธีที่ตัวเองถนัดเพื่อบังคับขอความรักกับนางเอกค่ะ อ่านไปก็สงสารไปนะคะ

            ซึ่งหากอ่านไปบางฉากอาจจะมีโมโหและโกรธพระเอกไปบ้างแต่เรื่องนี้สมเหตุสมผลอยู่ค่ะ พระเอกร้าย ถึงนางเอกรักแค่ไหนก็ไม่ได้ปล่อยให้ตัวเองถูกกระทำฝ่ายเดียว ผิดก็ผิด ไม่ยอมแพ้พระเอกค่ะ รักแค่ไหนถ้าพระเอกยังไม่แคร์ก็ไม่ยอมอยู่ข้างๆพระเอกแน่นอน แถมนางเอกยังผลักดันให้พระเอกรักษาอาการทางจิตด้วย ซึ่งดิฉันว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างสมจริงแม้จะมีความเว่อร์วังตามแบบนิยายอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้เพ้อฝันจนทำให้นางเอกตามืดบอดมองไม่เห็นความร้ายของพระเอกเหมือนนิยายบางเรื่อง จึงอยากให้ติดตามอ่านดูกันนะคะ

            เรื่องนี้ฉากเริ่มเรื่องก็เริ่มจากที่พระเอกกงอู (บางที่เรียกกงโอว ฉบับอังกฤษชื่อ Aubery kang)จับตัวนางเอกมาขังไว้เพื่อบังคับให้นางเอกนีน่า (ตามฉบับนิยายชื่อเซียวเหนียน) คืนลูกให้ ซึ่งพระเอกเชื่อว่านางเอกคือคนที่นอนกับตัวเองในงานปาร์ตี้เมื่อ 3 ปีก่อน แต่ความจริงนางเอกไม่เคยพบและรู้จักพระเอกมาก่อนแถมยังไม่เคยตั้งท้องด้วย แม้จะพิสูจน์ทางแพทย์ก็แล้ว ใช้เครื่องจับเท็จก็แล้วผลก็ออกมาตามที่นางเอกพูด คือ ไม่เคยท้องมาก่อน พระเอกของเรื่องก็ยังไม่เชื่อค่ะ ยืนยันตามที่ตัวเองจำได้ผลจะเป็นอย่างไรก็ไม่สน ทรมานนางเอกต่างๆนานาเพื่อให้นางเอกคืนลูกให้ จนแล้วจนรอดนางเอกก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่าไม่เคยมีลูกจริงๆ พระเอกจึงโมโหทำโทษโดยให้พานางเอกไปปล่อยในป่าที่อยู่ในคฤหาสน์ไม่ให้น้ำให้อาหารเพื่อทรมานนางเอกค่ะ

             ซึ่งนางเอกในตอนนั้นก็เหนื่อยแล้ว สู้ไปก็เปล่าประโยชน์จึงยอมไปตายในป่าดีกว่าจึงขอพระเอกว่าขอเพียงกระดาษกับดินสอเข้าไปในป่าด้วย เพราะนางเอกเป็นนักวาดค่ะคงอยากวาดรูปก่อนตาย พระเอกจึงยอมให้ไปและก่อนที่นางเอกจะเข้าไปในป่านางเอกก็ขอใช้โทรศัพท์เป็นครั้งสุดท้ายและโทรหาชาร์ล โม่ เพื่อขอให้ชาร์ลมาช่วย แต่ชาร์ลกลับคิดว่านางเอกสร้างเรื่องขึ้นมาจึงไม่ได้มาช่วยค่ะแถมยังพูดจาโหดร้ายประมาณว่าถ้านางเอกถูกลักพาตัวแล้วตายขึ้นมาจริง ชาร์ลจะเป็นคนยืนยันศพของนางเอกเพราะเห็นแก่น้องสาวของนางเอก😭 นางเอกจึงยิ่งหมดหวังกับการมีชีวิตอยู่ต่อ เพราะชาร์ลคือคนเดียวที่นางเอกมีเหลืออยู่ในชีวิต แม้นางเอกจะมีครอบครัวก็จริงแต่ครอบครัวก็ไม่แคร์นางเอกสักนิด สนใจแค่โดร่า(น้องสาวนางเอก)และชาร์ลีคนที่เคยเป็นทั้งคนรักและคนที่เคยสัญญาว่าจะแต่งงานกับนางเอกในอนาคตก็กลายเป็นคนที่ความจำเสื่อมที่ลืมเรื่องราวของนางเอกในอดีตไปและกลับกลายเป็นว่าที่เจ้าบ่าวของน้องสาวตัวเอง แถมยังมีแต่ความเกลียดชังให้นางเอกอีก ทำให้นางเอกหมดหวังที่จะมีชีวิตอยู่ต่อ จึงบอกชาร์ลก่อนที่จะตัดสายไปว่า "ฉันเหนื่อยและฉันพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว ถ้าสักวันหนึ่งคุณนึกถึงฉันขึ้นมาได้ ช่วยมาเยี่ยมหลุมศพของฉันด้วยนะ" (พอนางเอกพูดประโยคนี้ไปแล้วสายตัด ดิฉันถึงกับบ่อน้ำตาแตกเลยค่ะ) และนางเอกจึงยอมเข้าไปในป่า 

            ระหว่างที่นางเอกอยู่ในป่า นางเอกก็ได้วาดรูปชาร์ลไปเรื่อยๆเพื่อนึกถึงความทรงจำดีๆที่มีก่อนตัวเองจะตายแล้วเขียนกำกับลงในกระดาษทุกแผ่นว่าไม่มีใครเชื่อฉัน T-T และระหว่างนั้นพระเอกของเรื่องก็แอบดูนางเอกผ่านกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในป่าค่ะและคิดว่าเดี๋ยวนางเอกต้องร้องไห้และอ้อนวอนให้พระเอกพาตัวเองกลับไปแน่ๆ แต่เปล่าเลยนางเอกกลับอยู่เฉยๆสายตาเหม่อลอยและคิดว่าตัวเองจะต้องตายแน่ๆ จนพระเอกเห็นนางเอกสายตาสิ้นหวัง ใบหน้าเต็มไปด้วยความเศร้าและกำลังจะตายจริงๆแล้วเพราะร่างกายขาดน้ำแล้วจึงทนไม่ไหว วิ่งเข้าไปช่วย หลังจากนั้นพระเอกก็ได้ถามเรื่องราวจากนางเอกว่าทำไมถึงทำแบบนั้นและบนกระดาษที่เขียนว่าไม่มีใครเชื่อฉันหมายความว่ายังไง (ทั้งๆที่ตัวเองนั่นแหละที่ไม่เชื่อนางเอกมากที่สุด) นั่นจึงเป็นเรื่องราวที่ทำให้พระเอกเริ่มอ่อนกับนางเอกลง ยอมรับฟังนางเอกมากขึ้น

            และหลังจากที่นางเอกอาการดีขึ้นพระเอกก็มักจะคอยไปป่วนเปี้ยนรอบนางเอกอยู่บ่อยๆ และที่พระเอกติดใจมากก็คงเป็นอาหารฝีมือนางเอกค่ะ เชฟระดับมิชลินทำให้กินก็บอกไม่อร่อยแถมเกือบจะไล่เชฟออกจนหมดบ้าน แต่พอเป็นอาหารฝีมือนางเอกเข้าหน่อยกินไม่ยั้งกินเป็น 20 จานก็มี ด้วยความที่เป็นแบบนั้นนางเอกจึงหาลู่ทางที่จะหนีออกจากคฤหาสน์พระเอกด้วยการอ้างว่าจะไปซื้อวัตถุดิบมาทำอาหารให้พระเอก พระเอกก็ยอมด้วยความที่ชอบกินอยู่แล้ว ระหว่างที่นางเอกได้ออกไปจาบ้านพระเอกก็ได้พบกับชาร์ลอีกครั้ง ครั้งนี้ชาร์ลก็ยิ่งมองนางเอกด้วยความเกลียดค่ะเพราะก่อนหน้านั้นนางเอกโทรมาบอกว่าโดนลักพาตัวแต่กลับใช้ชีวิตได้ปกติ จึงคิดว่านางเอกวางแผนหลอกตัวเองอีกแล้วจึงใช้คำพูดถากถางนางเอกว่านางเอกไม่ได้ตายเหรอ พอนางเอกได้ยินแบบนั้นก็จุกค่ะและคิดว่าที่ตัวเองพยายามให้ชาร์ลจดจำตัวเองมาตลอดหลายปีถึงเวลาคงพอสักที และพูดประโยคสุดท้ายไปว่า "ก่อนหน้านั้นฉันคิดว่าจะไม่หยุดพยายามจนกว่าคุณจะแต่งงานกับโดร่า แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าควรพอแล้ว ตลอดหลายปีฉันทำดีที่สุดแล้ว ถ้าวันหนึ่งคุณจำได้ขึ้นมาอย่าโทษฉันในตอนสุดท้ายเลยนะ" ซึ่งชาร์ลที่ได้ยินแบบนั้นกลับตอบนางเอกไปว่า "แม้ว่าวันที่ความทรงจำของฉันกลับมา โดร่าก็ยังเป็นคนเดียวที่ฉันรัก" (โอ้โหเจ็บปวดรวดร้าวไปหมด😭) จึงเป็นที่มาให้นางเอกยอมตัดใจจากชาร์ลและยอมจำนนกลับไปกับพระเอกค่ะ เพราะนางเอกลองหนีแล้วลองแอบก็แล้ว พระเอกยังตามเจอจึงเป็นที่มาของเรื่องราวระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ทั้งหวานและเจ็บปวดพร้อมกันๆได้เริ่มต้นขึ้นค่ะ ... 

            เอาหล่ะค่ะ ดิฉันได้เกริ่นเนื้อเรื่องไปพอสมควรมากแล้วและคิดว่าเนื้อเรื่องพวกนี้จะทำให้คนอ่านอยากจะไปตามอ่านนะคะ รับรองว่าสนุกแน่ๆ ซึ่งตอนนี้หากใครอยากอ่านของไทยก็มีแปลในแอพMangatoon ชื่อเรื่องว่า Boss ที่รัก และหากใครอยากอ่านภาษาอังกฤษก็สามารถเปลี่ยนภาษาในแอพเป็นภาษาอังกฤษและหาชื่อเรื่อง Bossy President  ซึ่งก็นำไปหลายตอนอยู่นะคะ แต่มีให้อ่านฟรีประมาณสิบกว่าตอนและมีให้เก็บคอยน์ในการใช้อ่านฟรี หรือใครอยากอ่านเยอะๆก็สามารถเติมเงินได้นะคะ 

            ไว้หลังจากนี้ดิฉันจะมาเล่าเรื่องและแนะนำตัวละครต่างๆจนถึงแนะนำซีรีย์เรื่องนี้นะคะ จึงขอฝากทุกคนติดตามอ่านกันด้วยค่าาา💗💗

         


        💁ปล. หลายคนที่เคยอ่านหรือกำลังจะอ่านอยู่อาจจะมีสับสนกับชื่อตัวละครและคำพูดของเนื้อเรื่องไปบ้าง ดิฉันก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เพราะแต่ละเวอร์ชั่นใช้ชื่อแตกต่างกัน ซึ่งดิฉันอ่านการ์ตูนเวอร์ชั่นอังกฤษและนิยายเวอร์ชั่นจีนซึ่งใช้ชื่อต่างกันและเนื้อหากบางตอนก็มีต่างกันบ้าง ทำให้การแปลของดิฉันอาจจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นไทยไปบ้าง ก็ขอโทษด้วยนะคะ😅




รูปและข้อมูลhttps://www.shushengbar.net/?attachment_id=14221

ความคิดเห็น

  1. หาอ่านจนจบเรื่องได้จากที่ไหนหรอคะ บอกบุญหน่อยจ้า ☺

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลองพิมพ์ชื่อภาษาอังกฤษ หรือจีน แล้วตามด้วยnovel ก็จะเจอฉบับนิยายหลายเว็บเลยค่ะ แต่จะมีเป็นพันตอนเลยค่ะ แนะนำลองพิมพ์หาดูนะคะ🥰

      ลบ
  2. ถ้าหาอาานเป็นนิยายหาได้ที่ไหนครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าฉบับเต็มจนจบเสิร์จหาในอากู๋เป็นภาษาจีนก็เจอเลยค่ะ

      ลบ

แสดงความคิดเห็น