Movie : I Love My President Though He Is A Psycho/ CEO Above, Me Below / 总裁在上 / Zǒngcái zài shàng

 Alternative : CEO Above, Me Below / Bossy President / Zongcai Zai Shang Wo Zai Xia (I Love My President Though He Is A Psycho) 总裁在上我在下 / 一念时光 by 姜小牙 Jiang Xiao Ya / Bossy ที่รัก/Zongcai zai shang

Author(s) : ICiyuan dongman , Jiang Xiao Ya (ฉบับนิยาย)


🍓กดสตอเบอร์รี่ถ้าใครอยากอ่านรายละเอียดของเรื่องนี้         

🍄กดเห็ดถ้าใครอยากอ่านเรื่องราวของพระเอก พร้อมสปอยนิดหน่อย

 💝 กดหัวใจ ถ้าต้องการอ่านสปอยเนื้อเรื่องปัจจุบัน

        สวัสดีกันอีกครั้งค่ะทุกท่าน วันนี้ดิฉันก็นำซีรีย์จากเรื่อง มาฝากทุกคนกันค่าาาาา ซึ่งขอบอกเลยว่านิยายเรื่องนี้ดังจริงๆค่ะ เพราะนอกจากทำเป็นมันฮัวและยังมีซีรีย์มาให้ติดตามกันอีก

        โดยเรื่องจะนี้ก็มีกัน 10 ตอนเท่านั้นค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าตอนสำคัญๆหายไปเยอะมาก แต่ด้วยเนื้อหาหลักของเรื่องจะมุ่งเน้นไปหลังจากที่กงอูหายไป ซึ่งจะอยู่ตอนกลางเรื่องถึงตอนท้ายๆของนิยายแล้ว จึงทำให้ประเด็นเริ่มเรื่องมีน้อย การเริ่มเรื่องตอนแรกเป็นแค่การสรุปเหตุการณ์เริ่มแรกซะมากกว่าค่ะ

        ซึ่งหากใครสายการ์ตูนมาแล้วอาจจะขัดใจไปบ้างสำหรับเนื้อเรื่องที่ตัดเหตุการณ์หลักไป ซึ่งดิฉันก็แอบขัดใจนิดหน่อยที่ตัดบทเร๊วเร็วไปหน่อย ไม่ทันได้มีมู้ดร่วมสักเท่าไหร่ แต่เนื้อเรื่องโดยรวมยังคงน่าสนุกและน่าติดตามเหมือนเดิมและสามารถดูเพื่อเป็นสปอยในอนาคตได้นะคะ ฮ่าๆ 😁

        โดยเนื้อหาของเรื่องนี้จะเริ่มเกริ่นตั้งแต่ตอนที่กงอู(พระเอก)จับเซียวเหนียน(หรืออีกชื่อว่านีน่า)(นางเอก)ไปเพื่อให้คืนลูกให้ตัวเองจนไปถึงตอนที่รักใคร่กันจนมีลูกชายด้วยกัน ซึ่งเหตุการณ์หลักของเรื่องก็จะเริ่มตั้งแต่ตอนที่กงอูหายไปหลายปีโดยไม่มีข่าวสารใด แม้ครอบครัวกงอูจะส่งคนตามหลายปีแล้วก็ตามจนทุกคนจึงเชื่อว่ากงอูได้ตายไปแล้ว แต่จะมีเพียงเซียวเหนียนที่ยังมีความหวังและเชื่ออยู่ว่ากงอูยังไม่ตาย จึงห้ามครอบครัวกงอูไม่ให้มีการออกใบมรณะบัตร จนวันที่บริษัท N.E. ของกงอูมีปัญหา กงอูได้ปรากฎตัวขึ้นท่ามกลางสื่อมวลชนและเข้าไปแก้ปัญหาเกี่ยวกับบริษัท โดยที่เซียวเหนียนนางเอกช็อคและไม่รู้เรื่องราวใดของกงอูเลย ทำให้เซียวเหนียนมีความเสียใจและน้อยใจที่กงอูเลือกจะหายไปไม่บอกกล่าวไรตนและกลับมาเพราะบริษัทมีปัญหาแทนที่จะมาหาตัวเองก่อน จุดนี้จึงเป็นเหตุการณ์ที่สร้างระยะห่างของคนทั้งสองและยิ่งสร้างความไม่มั่นใจแก่เซียวเหนียนมากขึ้น เมื่อกงอูที่เคยรู้จักเมื่อหลายปีก่อนกลับเปลี่ยนไป จากคนโมโหร้ายกลายเป็นคนสงบและมีเหตุผลขึ้นและจากคนที่เคยติดเซียวเหนียนมากมาย ตอนนี้กลายเหมือนคนธรรมดาที่ห่างเหิน ยิ่งกระตุ้นให้เซียวเหนียนคิดว่ากงอูไม่รักตนแล้ว จึงเกิดเหตุการณ์ให้ทั้งคู่แยกกันอยู่..

  
(ภาพบางส่วนจากการถ่าย MVของเรื่องค่ะ จาก https://star.ettoday.net )

        ซึ่งทั้งคู่จะกลับมาเหมือนเดิมไหมและตลอดหลายปีกงอูหายไปไหนนั้น?? ดิฉันอยากให้ตามไปดูค่ะ โฮะๆ แต่ happy แน่นอน แถมยังเฉลยเนื้อเรื่องของชาร์ลีจากเหตุการณ์เครื่องบินตกในการ์ตูนอยู่ตอนท้ายของเรื่องด้วยนะคะ พูดขนาดนี้ต้องไปดูแล้วววว 

         โดยเรื่องนี้จะมีซังอังกฤษอยู่ในยูทูป เพื่อนๆสามารถเสิร์ชหาชื่อภาษาอังกฤษได้เลย และดิฉันแอบเห็นหลายเพจมีการแปลเรื่องนี้เป็นภาษาไทยแล้ว ลองหาดูได้ตามเว็บทั่วไปเลยค่ะ






ข้อมูลจาก : http://www.le.com/tv/10038112.html

ภาพจาก : https://gimy.co/vod/17803.html

        

ความคิดเห็น