It Seems Like I Fell into a Reverse Harem Game

Alternative : 역하렘 게임 속으로 떨어진 모양입니다 ,เมื่อฉันเป็นตัวร้ายในเกมส์จีบหนุ่ม

Author(s)이늬

            เฮลโล่💨 ตอนนี้เราได้นำมา Manhwa แนวฮาเร็มสนุกๆมาฝากอีกแล้วค่ะ >-< เรื่องนี้ก็ได้สร้างมาจากนิยายอีกแล้วนะคะ ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะคล้ายๆเล่นเกมส์จีบหนุ่มอยู่หน่อยๆเพราะหนุ่มเยอะมากจริง แต่มันไม่ได้แบบกระชุ่มกระชวยหัวใจแบบเรื่อง Lady&maid นะคะ เพราะนางเอกของเราจะต้องเล่นเกมส์เพื่อเอาชีวิตรอดจากเมดที่พยายามฆ่านางเอก โดยเมดได้สร้างสถานการณ์และหลอกใช้เหล่าผู้ชายหรือสนมของนางเอก ทำให้นางเอกต้องพยายามหาทางแก้ไขและต้องหาว่าใครที่อยู่ฝั่งเดียวนางเอกบ้าง เนื้อเรื่องจึงค่อนข้างมีดราม่าให้โกรธเคืองตัวร้ายอยู่เรื่อยๆเลยค่ะ แต่ยังดีที่อย่างน้อยมีฉากเซอร์วิสกับบรรดาหนุ่มๆให้ได้คลายเครียดกันไปบ้าง ซึ่งเนื้อเรื่องค่อนข้างจะติดเรทนะคะแต่จะน้อยกว่าเรื่อง Lady&maid เยอะเลยค่ะ 


            เนื้อเรื่องนี้นะคะก็เริ่มจากนางเอกได้ตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองเข้าสู่โลกของเกมส์แนว Revese harem ก็คือแนวที่ตัวละครหลักฝ่ายหญิงคนเดียวแต่มีตัวละครหลักผู้ชายหลายคน ซึ่งร่างที่นางเอกเข้ามาอยู่ก็ชื่อ Yeldriya เป็นเจ้าหญิงและเป็นเจ้าของฮาเร็มค่ะ นิสัยจะเอาแต่ใจและถือเป็นตัวร้ายของเรื่องเลยค่ะ เมื่อนางเอกเข้ามาอยู่ร่างนี้แรกๆจึงต้องวางตัวให้ดูร้ายๆเพื่อคนอื่นจะได้ไม่สงสัย แต่สุดท้ายก็ไม่ไหวจึงกลับมาเป็นตัวเองและแก้ปัญหาแบบตัวเองค่ะ

            โดยในเกมส์ที่นางเอกอยู่นั้นทุกคนจะเป็นตัวละครในเกมส์หมดเลยค่ะ ทุกอย่างจะมีระบบของมัน จะไม่มีใครรู้ว่านี่คือเกมส์ เว้นแต่นางเอกซึ่งเป็นผู้เล่นกับเมดที่เป็นผู้เล่นอีกคน ทั้งสองคนจะเห็นจอสีฟ้าลอยขึ้นมาเมื่อมีภารกิจให้ทำหรือมีอีเว้นต์ให้เก็บคะแนน โดยในเรื่องตอนนี้ยังไม่ได้เฉลยว่าใครที่เป็นผู้เล่นตัวละครเมด คิดว่าน่าจะมีเฉลยตอนท้ายเรื่องตอนคลายปมว่าทำไมนางเอกถึงเข้ามาอยู่ในโลกนี้ 

            ซึ่งตัวละครเมดคนนี้ชื่อ Yuriel ได้วางแผนเข้ามาเพื่อจะฮุบเอาทุกอย่างของนางเอก รวมถึงบรรดาสนมชายของนางเอกด้วย โดยการแสร้งทำเป็นคนดี อ่อนหวาน อ่อนแอและแอบหว่านเสน่ห์สนมของนางเอกทีละคนๆ ซึ่งตอนนี้มีผู้ชายถึงสองคนแล้วที่ตกเป็นเหยื่อของนางเมดคนนี้ ดิฉันนี้ลุ้นแทบทุกตอนที่มีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นมาเลยค่ะ กลัวว่านางเมดจะไปหว่านเสน่ห์ใส่อีก 

            เอาหล่ะค่ะ เราได้เกริ่นเรื่องให้พอหอมปากหอมคอแล้ว ต่อมาก็จะมาแนะนำเหล่าตัวละครรวมถึงบรรดาสนมสุดหล่อทั้งหลายของนางเอกที่มีจนถึงตอนปัจจุบันนี้ 5 คน ซึ่งได้ยินข่าวคราวแว่วๆว่าจะยังมีตัวละครหลักชายเพิ่มขึ้นอีกซึ่งนางเอกอาจมีสนมถึง 7 คนเลยทีเดียว ดิฉันนี้เตรียมทิชชู่ซับเลือดรอเลยค่ะ😛😛

            Yeldriya : เป็นเจ้าหญิงและเป็นน้องสาวซึ่งมีสายเลือดเพียงหนึ่งเดียวของจักรพรรดิ  จึงเป็นรัชทายาทที่จะครองบัลลังก์ต่อจากพี่ชาย อายุ 23 ปี นิสัยค่อนข้างร้าย ปัจจุบันนางเอกอยู่ในร่างเจ้าหญิง

                    

            Nadrica : สนมของเจ้าหญิงเป็นทาส และเป็นผู้ชายคนแรกของเรื่อง เป็นคนเดียวที่รู้ความลับของนางเอก (แต่คิดว่านางเอกคือเจ้าหญิงความจำเสื่อม) นิสัยนุ่มนิ่ม น่ารัก น่าฟัดมากค่ะ


            

            Essen : สนมของเจ้าหญิงเป็นเจ้าชายจากเมืองใกล้เคียง เพราะเจ้าหญิงอยากได้เป็นสนมจึงทำลายเมืองเพื่อให้ได้เจ้าชายมา เจ้าชายจึงค่อนไปทางเกลียดเจ้าหญิงแต่ก็รักอยู่ และมีความสัมพันธ์กับเมด 


              

            Lovia : สนมเจ้าหญิง เคยเป็นบรรณารักษ์ห้องสมุดพระราชวัง หลงรักเจ้าหญิงมากแต่เจ้าหญิงไม่สนใจจึงไปมีความสัมพันธ์กับเมด แต่ยังรักเจ้าหญิงอยู่ดี ปัจจุบันคอยช่วยเหลือนางเอกแม้ไม่รู้ตัวตนนางเอก


            

            Seeger : หนึ่งในสนมอัศวินของเจ้าหญิงที่โดนปลด เพื่อให้ไปทดสอบเข้าเป็นอัศวินของพระราชวัง ยังไม่ค่อยมีบทบาท (แต่ดาเมจรุนแรงมาก เฮือก >;;<)




            Elcot : สนมของเจ้าหญิงเป็นอัศวินพระราชวังและเป็นอัศวินส่วนตัวของเจ้าหญิงด้วย เพิ่งกลับจากทำสงคราม นิสัยหล่อค่าา ฮิฮิ


           
            Yuriel : เมดที่เป็นนางร้ายของเรื่อง แต่ตัวเมดจริงๆของเกมส์จะเป็น Heroine เป็นนางเอกในเกมส์


                        

            Leo : อดีตสนมเจ้าหญิง เป็นหัวหน้าของ Seeger ค่อนข้างเกลียดเจ้าหญิง ปัจจุบันเลยแสดงนิสัยหยาบคาบต่อนางเอก



            Emperor of  the Viotte Empire: จักรพรรดิและเป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของเจ้าหญิง ไม่มีทายาทใดแม้จะมีสนมมากมาย


💗เซอร์วิสแก่ผู้อ่านค่าาาาา💗

(บรรยากาศสนมอัศวินของนางเอกนอนอาบแดดค่ะ)


(ฉันรักคู่นี้ >///<)
          
          ปล.สำหรับใครสนใจอ่านนะคะตอนนี้ Kakao webtoon ของไทยซื้อลิขสิทธิ์แล้วล่ะทุกคนนนนและถ้าใครอ่านเกาหลีออกจะซื้อฉบับนิยายก็สามารถซื้อได้ที่ Ridibooks ได้เลยค่ะมีทั้งหมด 7 เล่มด้วยกัน 




 






ความคิดเห็น