Take my money (webtoon)

 รักนี้...มีเปย์

ผู้แต่ง : AlahaDry  

                สวัสดีค่าทุกคน วันนี้วันพุธเป็นวันที่ฉันเฝ้ารอบ่อยๆเลยแหละค่ะ เพราะการ์ตูนที่ดิฉันชอบหลายเรื่องอัพวันนี้ค่ะ  วันนี้ดิฉันเลยจะมารีวิวการ์ตูนที่ชอบสักเรื่องนึงก่อนนั่นก็คือ เรื่องงงงง..รักนี้มีเปย์ ของwebtoon นั่นเลยค่าาา 💖

            เรื่องย่อ: เมื่อรักแรกพบของคุณหนูไฮโซอย่างมีนา คือรุ่นพี่สุดเย็นชาที่คณะ พบกับภารกิจเปย์เพื่อมัดใจเจ้าชายในฝัน ! ใจพร้อม เงินก็พร้อมค่ะ !! #มีนาโอนไวพี่ไหวหรือเปล่าคะ

            แค่อ่านเรื่องย่อก็รู้แล้วใช่มั๊ยคะว่าเป็นสายเปย์ แต่เปย์ขนาดไหนอยากบอกว่าเปย์ได้สุดยอดจนคนธรรมดาอย่างเราอึ้งไปเลยค่ะ แต่พระเอกของเรานั้นแม้จะเป็นคนธรรมดาก็ไม่ได้สนใจในความรวยของมีนานางเอกของเราแต่อย่างใดออกจะหนักใจไปด้วยซ้ำ เพราะนางเอกของเราเปย์เกินผู้เกินคนจริงค่ะ อย่างเช่นตอนที่พระเอกต้องไปสอนพิเศษให้แก่น้องชายมีนา มีนาก็ไม่ได้อยู่เฉยนะคะนางถึงกับสร้างตึกใหม่ขึ้นภายในคืนเดียวเพื่อเป็นที่รับรองให้พระเอกได้ใช้สอนพิเศษน้องชายมีนาเลยหล่ะค่ะ แถมตึกนั้นก็มีรูปปั้นพระเอกทั้งตึกเลยด้วย เห็นงี้พระเอกถึงกับช็อคไปเลยค่ะ (คนอ่านก็ช็อคนะ😂) ถือว่าคนแต่งใช้จินตนาการได้สูงมากและขอชื่นชมมากค่ะ เพราะแต่งจนคนอ่านคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว 


            ซึ่งเรื่องนี้พระเอกของเราชื่อ กันต์ ดีกรีนักศึกษาแพทย์ที่ได้คะแนนท็อปของคณะ บ้านเคยรวยแต่ครอบครัวล้มละลายและแม่ป่วย ทำให้กันต์ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดและเช่าหอพักเก่าๆอยู่กับน้องสาวเพื่อช่วยประหยัดเป็นค่าใช้จ่ายรักษาแม่ กันต์เป็นหนุ่มจิตใจดีแม้บางทีจะหนักใจกับการแสดงออกของมีนาที่เปย์เกินจริงไปบ้าง แต่กันต์ก็ไม่ได้รังเกียจนะคะแถมยังสอนให้มีนาใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดาด้วย อย่างเช่น พากินอาหารข้างทางหรือพาเดินตลาดนัด ซึ่งนางเอกตื่นเต้นจนขนาดเหมาหมดตลาดเลยแหละค่ะ และครอบครัวของกันต์กับมีนาก็มีปมเกี่ยวข้องกันอยู่ก็คือ พ่อของกันต์เคยทำงานกับบริษัทแม่มีนาแต่หลังจากนั้นก็ไปเปิดธุรกิจเองและบริษัทล้มละลาย ซึ่งเรื่องยังไม่เฉลยปมว่าบ้านมีนาได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้มั๊ย จึงต้องติดตามดูกันต่อไปค่ะ 

            ส่วนมีนา นางเอกก็เป็นคุณหนูไฮโซ สวย,รวย,ฉลาดครบสูตร แต่ด้วยความที่ถูกเลี้ยงดูแบบคนรวยมีคนรับใช้ คนคอยดูแลตลอดและมีนาไม่เคยใช้ชีวิตภายนอกบ้านเลยนอกจากไปทำงานหรือไปออกงานเลี้ยง เพิ่งได้ใช้ชีวิตในสังคมก็ตอนมาอยู่มหาวิทยาลัยแล้ว เรียนก็เรียนที่บ้านมาตลอดทำให้มีนาไม่เข้าใจการใช้ชีวิตภายนอกไปบ้าง ทำให้การใช้เงินเยอะๆของมีนาไม่ดูเป็นการอวดรวยเลยค่ะ ดูน่าเอ็นดูด้วยซ้ำและดีที่มีนาเพื่อนที่ดีที่คอยเข้าใจและตักเตือนมีนาในความเว่อร์วังนี้ ทำให้นางเอกของเราเป็นคนน่ารักไปเลยค่ะ

                 ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้สนุกและฮามากๆๆกับความเว่อร์วังของนางเอกจริงๆค่ะ แต่จะบอกให้อ่านเป็นแนวทางของการเปย์ผู้ก็ไม่ได้ เพราะนางเอกแล่นรวยจนสามารถชวนผู้ไปเดทบนดวงจันทร์ได้ คิดดูนะคะว่ารวยขนาดไหน  และจริงๆเรื่องนี้มีมาสักพักแล้วนะคะแต่ดิฉันเพิ่งอ่านเจอเมื่อไม่นานมานี้เกือบพลาดการ์ตูนสนุกๆไปแล้วหล่ะค่ะ แต่ยังมีข้อดีนะคะมาเพราะการมาอ่านตอนหลัง การ์ตูนมันก็อัพเยอะแล้วจึงอ่านทีเดียวเพลินๆโดยไม่ขัดใจได้เลย ฮ่าฮ่า ตอนนี้การ์ตูนก็มาถึงฉากที่พระนางใจตรงกันแล้วซึ่งใช้เวลาหลายตอนพอสมควร นางเอกของเราจากเป็นนกในตอนแรกตอนนี้ได้เป็นคนสักที😉 แต่รักนี้จะหวานขนาดไหนต้องอ่านไปพร้อมกันค่ะ เพราะดิฉันก็ลุ้นเหมือนกัน ฮิฮิ 😝


                ปล.เรื่องนี้อัพทุกวันพฤหัสบดี แต่ทาง webtoon จะลงการ์ตูนก่อนทุกๆวันพุธตอน 4 ทุ่ม จึงอ่านกันก่อนได้เลย  (ทุกเรื่องในเว็บตูนจะอัพก่อนวันจริงหนึ่งวันตอนเวลา4ทุ่ม)



รูปจาก: Facebook : LINE WEBTOON

ความคิดเห็น