The Abandoned Empress : Allen

                                              The abandoned empress  จักรพรรดินีที่ถูกลืม ; 버림 받은 황비



กด  👧อ่านของจีอึน (Jieun)
กด 💙อ่านของลูฟ (Ruve)

            สวัสดีค่ะ ทุกคนนน👧 วันนี้ดิฉันก็ได้ยกเรื่องจักรพรรดิที่ถูกลืมมาเม้ามอยนะคะ  ซึ่งตามที่ทราบกันนะคะว่าในเรื่องนี้มีผู้เข้าชิงพระเอกถึงสามคน แต่พระเอกนั้นมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!!! จึงต้องยอมรับกับความเจ็บปวดเมื่อคนที่เราเชียร์ไม่ถูกเลือก  แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องยอมรับว่าในสามคนนั้นทุกคนต่างมีความรักที่ลึกซึ้งต่อเทียมากมายเหลือเกินค่ะ คือไม่มีใครแพ้ใครเลย  แต่คนที่ดิฉันให้ใจทั้งดวงนี้ไปนั้นก็มีแค่พ่อหนุ่มหัวเขียว Allen นี่เองค่ะ 
                 
 

            Allen แม้จะเป็นหนุ่มที่ดูเกรี้ยวกราดต่อผู้คนภายนอก และบางครั้งดูคลั่งรักเทียจนขนาดดูจิตๆไป แต่กับเทียเขาก็เป็นสุภาพบุรุษและทะนุถนอมเทียมาก เขาพร้อมจะให้ทุกอย่างแก่เทีย แม้บางครั้งสิ่งนั้นจะต้องดูเลวร้ายไปบ้าง แต่เพื่อคนรัก อัลเลนยอมทำทุกอย่างจริงๆค่ะ เพราะเทียเป็นดั่งรักเดียวในชีวิตของเขา  เทียเปรียบดั่งแสงสว่างที่เข้ามาในชีวิตที่มืดมิดเขา และเทียเป็นเหมือนโลกทั้งใบของเขา  เห็นอย่างนี้แล้วดิฉันก็อดสงสารไม่ได้ที่ต้องเห็นเขาต้องพบกับความเจ็บปวด


          ดิฉันคิดว่าเขาเป็นคนน่าสงสารที่สุด ด้วยที่เขามีปมในใจว่าไม่มีใครรักเขาแม้กระทั่งครอบครัวของเขาเองและในวันที่เขาถูกความมืดเหล่านั้นกัดกิน เทียก็เดินเข้ามาสอนให้เขารู้ว่าโลกสีเทาที่เขาอยู่นั้นมันมีสีสันมากกว่าที่เขาคิด เทียมาสอนความสุขของการมีชีวิตให้แก่เขา ไม่แปลกที่วันหนึ่งเขากับเทียไม่สามารถเป็นดั่งที่หวัง โลกของเขาจึงต้องมืดมนอีกครั้ง ซึ่งในเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนากันไปอย่างลึกซึ้งแม้จะเป็นคนรักไม่ได้ก็ถือว่าเป็นคนสำคัญ  คนพิเศษของกันและกันเลยก็ว่าได้ ด้วยความผูกพันธ์ที่ลึกซึ้งนี้บอกได้เลยค่ะ ว่าเจ็บหนักกันทั้งคู่ แต่ชีวิตของแต่ละคนก็ต้องก้าวต่อไป  ทำให้อัลเลนแม้จะเจ็บปวดก็เลือกที่จะเดินทางไปให้ไกลจากเทีย เพื่อหวังว่าวันหนึ่งเขาจะกลับมาหาเทียด้วยใจที่แข็งแรง และทำให้เทียมีความสุขด้วยใจที่บริสุทธิ์ได้  แต่แม้เวลาผ่านไปแค่ไหนเทียก็อยู่ในใจของเขาเสมอไม่เปลี่ยนแปลง.
                


     "I'll come back one day when i get out of the darkness trying to devour me. I  promise,I'll come back to you one day. I will surely return when the shadow chasing the moon dose not dare to think of swallowing the moon. So you've got to be fine until we meet again, my lady. My moonlight, my love, my radiant beauty. May you be happy until the day we meet again. . ." 


           ตอนนี้ของไทยก็มี Comico Thailand ที่ซื้อลิขสิทธิ์แบบการ์ตูนหรือ Manhwa และแปลไปได้เยอะแล้วนะคะ ติดตามอ่านกันได้เลย ส่วนฉบับนิยายได้ข่าวคราวว่าไทยก็ซื้อลิขสิทธิ์มาแล้วแต่ยังไม่แน่ใจว่าวางขายรึยัง แต่รอซื้อเพื่อมาปาดน้ำตากันได้เลยค่าาา 




รูปภาพ : Tappytoon , Kakao , Comico Thailand





ความคิดเห็น